మీ ఉపచేతన మనస్సు యొక్క శక్తి

 మన మనస్సులో 10% మాత్రమే ఉపయోగిస్తున్నామని శాస్త్రవేత్తలు అంటున్నారు. నేను ఇ చెప్పిన దాని గురించి ఆలోచించండి.  మన మనస్సులలో 10% మాత్రమే ఉపయోగిస్తాము!  మిగతా 90% వృధా చేస్తున్నాము. ఈ విధంగా ఆలోచించండి… . మన జీతంలో 10% మాత్రమే ఉపయోగిస్తే? మన జీతంలో 10% జీవించగలమా? మీ బిల్ గేట్స్ తప్ప మార్గం లేదు. మనం తయారుచేసే ఆహారంలో 10% మాత్రమే తినడం గురించి ఏమిటి? అది ఆహారం వృధా కాదా? మనం రోజుకు 8 గంటలు లేదా 80 నిమిషాలలో 10% మాత్రమే నిద్రపోతే? మనం బ్రతకగలమా? మనకు అందుబాటులో ఉన్న ఆక్సిజన్‌లో 10% మాత్రమే ఉంటే? మనం బ్రతకగలమా? ఈ ప్రశ్నలన్నింటికీ సమాధానం లేదు!


కాబట్టి మన మెదడులో 10% మాత్రమే వాడటం ఎందుకు? మీ జీవితాన్ని చూడండి. మీరు కోరుకున్న జీవితాన్ని గడుపుతున్నారా… .మీ నిబంధనల ప్రకారం? మీరు సృష్టించిన దానితో మీరు సంతోషంగా ఉన్నారా లేదా అది మంచిదని మీరు అనుకుంటున్నారా? మీరు మీ సామర్థ్యాలలో 10% మాత్రమే జీవించే అవకాశాలు ఉన్నాయి. మీరు మీ జీవితాన్ని 100, 500 లేదా 1,000% మెరుగ్గా చేయగలిగితే? మీరు ఇప్పుడు చెప్పడం నేను వినగలను… ”అది అసాధ్యం” లేదా “ఇది చాలా కష్టం.” మీరు అలా చెప్పినట్లయితే, మీరు మీ జీవితంలో అదే విధానాన్ని పునరావృతం చేస్తున్నారు, అంటే మీరు మీ మెదడులో 10% లేదా అంతకంటే తక్కువ మాత్రమే ఉపయోగిస్తున్నారు.



మీ మెదడులో కేవలం 10% మాత్రమే ఉపయోగించడం మీకు సంతోషంగా ఉంటే, ఇప్పుడు చదవడం మానేయండి. మీరు సంతృప్తి చెందకపోతే మరియు మిగిలిన వాటిని ఉపయోగించాలనుకుంటే, చదువుతూ ఉండండి. మీ మొత్తం మనస్సును ఉపయోగించడం ద్వారా మీరు సాధించగల గొప్పతనం గురించి ఆలోచించండి. నెపోలియన్ హిల్, రాల్ఫ్ వాల్డో ఎమెర్సన్, మాక్స్వెల్ మాల్ట్జ్ మరియు అనేక ఇతర మనస్సులను ఉపయోగించుకునే గొప్ప ఉపాధ్యాయులు చాలా మంది ఉన్నారు. మీ మనస్సు యొక్క శక్తిని ఉపయోగించుకునే రహస్యాన్ని మరియు దానిని ఎలా నొక్కాలో ఈ పురుషులకు తెలుసు.


మీరు ప్రస్తుతం విశ్వంలో అత్యంత శక్తివంతమైన సాధనాన్ని కలిగి ఉన్నారని మీకు చెప్పడానికి నేను ఇక్కడ ఉన్నాను… .మీరు SUBCONSCIOUS MIND. మీ ఉపచేతన మనసుకు ప్రతిదీ తెలుసు. మీరు సరిగ్గా ఉపయోగిస్తే దానికి అన్ని సమాధానాలు ఉంటాయి. ఇది మిమ్మల్ని సామరస్యం, సంపద, ఆరోగ్యం, ఆనందం మరియు విజయాల జీవితానికి దారి తీస్తుంది! మీ జీవితంలోని అన్ని అంశాలతో ఇది సాధ్యమవుతుంది.


ఇది మీ తప్పు కాదు. మీ మనస్సును ఎలా ఉపయోగించాలో మీకు నేర్పించలేదు. గతం ముగిసింది మరియు ఈ రోజు కొత్త ప్రారంభం కావచ్చు. ఈ రోజుకు ముందు ఏమి జరిగిందో అది పట్టింపు లేదు, ఈ రోజు నుండి ఏమి జరుగుతుందో ముఖ్యం. మీరు మీ ఉపచేతన మనస్సును విశ్వసించాలి మరియు ఇది ఆనందం మరియు విజయవంతమైన జీవితాన్ని గడపడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది అని తెలుసుకోవాలి.


చాలా సరళమైన విధానంతో ప్రారంభిద్దాం. మీ ఉపచేతన మనస్సును అలారం గడియారంగా ఉపయోగించండి. రాత్రి పడుకునే ముందు, మీరు ఏ సమయంలో లేవాలనుకుంటున్నారో చెప్పండి. మీరు ఉదయం 7:00 గంటలకు మేల్కొలపాలని అనుకుందాం. పడుకునే ముందు, మీ ఉపచేతన మనస్సును “ఉదయం 7:00 గంటలకు నన్ను మేల్కొలపండి” అని చెప్పండి మరియు ఇది చెప్పేటప్పుడు 7:00 చదివే గడియారాన్ని దృశ్యమానం చేయండి.


మీ జీవితాన్ని మార్చడంలో మొదటి మెట్టు మీ ఉపచేతన మనస్సులో ముద్ర వేయడం. మీరు ధృవీకరణలు చేయడం ద్వారా మరియు కొన్ని ఆలోచనలను ఆలోచించడం ద్వారా దీన్ని చేయవచ్చు. ఉదాహరణకు, మీరు మీ జీవితంలో డబ్బును ఆకర్షించాలనుకుంటున్నారని చెప్పండి. “నేను సంపద మరియు విజయం” అనే పదాలను మీరు పునరావృతం చేయవచ్చు. ఈ పదాలను రోజుకు చాలాసార్లు చేయండి. మీరు నిద్రపోయే ముందు ఉదయాన్నే లేచినప్పుడు వాటిని చెప్పడం మంచిది. మీ మనస్సు ఆల్ఫా స్థితిలో ఉన్నప్పుడు ఇది జరుగుతుంది. వాటిని చెప్పేటప్పుడు, మీరు నిజంగా వాటిని అర్థం చేసుకున్నారని నిర్ధారించుకోండి మరియు పదాలపై దృష్టి పెట్టండి. ఇది ఒక పని అని భావించవద్దు, లేకపోతే అది మీకు మంచి చేయదు. మీరు ధ్యానం చేసేటప్పుడు కూడా వాటిని చెప్పవచ్చు.



ఇది దేనికైనా పని చేస్తుంది. ధృవీకరణలు సానుకూలంగా ఉన్నాయని మరియు ప్రతికూలంగా పేర్కొనకుండా చూసుకోండి. ఉదాహరణకు, మీరు ధూమపానం మానుకోవాలనుకుంటే, “నేను ధూమపానం చేయవద్దు” అని చెప్పకండి. బదులుగా "నా lung పిరితిత్తులు స్వచ్ఛమైనవి మరియు ఆరోగ్యకరమైనవి మరియు నేను సిగరెట్ లేనివాడిని" అని చెప్పండి. “నేను” అనేది ఆంగ్ల భాషలో అత్యంత శక్తివంతమైన రెండు పదాలు.


అలాగే, సానుకూలంగా ఆలోచించడం చాలా ముఖ్యం, “నేను ఎప్పుడూ అదృష్టవంతుడిని” లేదా “నేను పేదవాడిని అని అర్ధం” అని మీతో చెప్పకండి. "నేను అదృష్టవంతుడిని" లేదా "విషయాలు ఎల్లప్పుడూ నాకు అనుకూలంగా పనిచేస్తాయి" మరియు నేను ధనవంతుడిని మరియు విజయవంతం అవుతున్నాను. మీరు వాటిని చెప్పినప్పుడు మిమ్మల్ని మీరు నమ్మడంలో ఇబ్బంది ఉంటే, వాటిని మరింత నమ్మదగినదిగా మార్చండి. మీరు చిన్నగా ప్రారంభించవచ్చు లేదా “నేను ధనవంతుడిని అవుతున్నాను” అని చెప్పవచ్చు.


మీకు సమస్యతో సహాయం అవసరమైతే లేదా మీరు కఠినమైన నిర్ణయం తీసుకోవలసిన పరిస్థితిలో ఉంటే మరియు మీకు ఏది ఉత్తమమో తెలియదు. సహాయం కోసం మీ ఉపచేతన మనస్సును అడగండి. మీరు రెండు వేర్వేరు ఉద్యోగ ఆఫర్లను ఆలోచిస్తున్నారని మరియు రెండింటి మధ్య నిర్ణయం తీసుకోవడంలో మీకు సమస్య ఉందని చెప్పండి. మీ ఉపచేతన మనస్సును అడగడం ద్వారా సహాయం కోసం అడగండి. "నా ఉపచేతన మనస్సు యొక్క అనంతమైన జ్ఞానం, ఈ రెండు ఉద్యోగ ఆఫర్ల మధ్య ఏది ఉత్తమమో నిర్ణయించడంలో నేను మీ సహాయం కోసం అడుగుతున్నాను, నాకు ఉత్తమమైన నిర్ణయం తీసుకోవడంలో మీ సహాయం మరియు మార్గదర్శకత్వం కోసం నేను అడుగుతున్నాను."



నిశ్చలంగా ఉండండి మరియు మీ ఉపచేతన మనస్సును వినండి. అవసరమైతే కళ్ళు మూసుకోండి మరియు మీ వద్దకు రావటానికి ఏదైనా బలవంతం చేయకండి, కానీ నిశ్శబ్దంగా ఉండండి మరియు వినండి. సమాధానం వెంటనే రాకపోతే, అది సరే. ఇది బహుశా సమాధానం కోసం శోధిస్తుంది మరియు దీనికి కొంత సమయం పడుతుంది. కానీ, నేను మీకు భరోసా ఇస్తున్నాను, సమాధానం వస్తుంది… .. మరుసటి రోజు లేదా వచ్చే వారం కావచ్చు. మీరు అప్రమత్తంగా ఉండాలి మరియు మీ యాంటెన్నాలను కలిగి ఉండాలి. సమాధానం మీరు వెలుపల నుండి రావచ్చు, బహుశా మీరు మేల్కొన్న తర్వాత. ఏమి చేయాలో మీ ఆలోచనలలో మీరు స్పష్టంగా ఉండవచ్చు. మీరు ఏమి చేయాలో మీకు జ్ఞానోదయం కలిగించే ఏదో చదవవచ్చు లేదా వినవచ్చు. మీరు మీ స్వీకరించవచ్చు

Comments